Backstab HD Cho Android

Game thể loại nhập vai hành động dựa trên câu truyện viên sỹ quan hoàng gia Anh Henrry Black vượt ngục trả thù,…

Tên tôi là Henry Blake, đã tự hào là sĩ quan Hải quân Hoàng gia Anh. Bây giờ tôi là một người đàn ông bị coi là đồ bỏ đi.
Bị phản bội, bị bỏ tù, vị hôn thê của tôi đã ra đi,nhưng rồi tôi đã tìm thấy sự tự do của tôi – tôi sẽ sớm thực hiện trả thù những gì tôi đã phải trải qua. ”

Kiểm soát Henry Blake, một người bị tước đoạt cuộc sống, và giúp anh ta đạt được công lý, trả thù.
Leo lên, nhảy và lẻn qua-một loạt các kỹ năng giúp bạn đạt được mục tiêu và ám sát kẻ thù. Sử dụng kỹ năng giết người và combo để đánh bại kẻ thù của bạn và những tên cản trở bạn.

Cảnh trong các hòn đảo lớn thật tuyệt đẹp và tận hưởng nó cùng nhân vật 3D, nhập vai thu về kinh nghiệm, cảm giác, nhờ vào hệ thống âm thanh thực trong game.

Hãy cùng khám quá nó!

Hướng dẫn cài đặt :

Sau khi bạn  file apk về bạn tiến hành copy vào máy  (bạn copy vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy gì cũng được ). Sau đó kick vào file apk tiến hành cài đặt cài đặt cho máy .

Tiếp theo bạn download cái data (gồm 3 part) , bạn download hết 3 part về cùng một thư rồi mới giải nén được môt folder tên “ GloftSDHP ”  , copy  folder vào máy theo đường dẫn sau : sdcard/gameloft/game.

Kết nối wifi cho máy . Mở ứng dụng lên chờ một lúc máy sẽ hỏi có download không bạn cứ chọn ok , máy sẽ load thêm data để phù hợp với máy của bạn .

Yêu cầu : Android 2.2 trở lên ( PI C002 Android 3.0 )

Link download : apk

Link dowmload data PI C002 : data ( 3 part )

2 thoughts on “Backstab HD Cho Android

Bình luận về bài viết này